ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜಧಾನಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಭುವನೇಶ್ವರಿಯೇ ಮಾಯ

ಅರೇ ಇದೇನಿದು? ಇಂತಹ ತರೆಬರಹ ಎಂದು ಯೋಚನೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಾ? ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷವಾಗಿ ನೋಡಿದರೂ ಪ್ರಮಾಣಿಸಿ ನೋಡೂ.. ಎನ್ನುವಂತೇ ಈಗಾಗಲೇ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ವೈರಲ್ ಆಗಿರುವ ಈ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ನೋಡಿ, ಮೈ ನಖಶಿಖಾಂತ ಉರಿಯದೇ ಹೋದ್ರೇ, ಆತ ನಿಜವಾದ ಕನ್ನಡಿಗನೇ ಅಲ್ಲ.. ನಮಗೆಲ್ಲಾ ಕನ್ನಡ ಅಂದ ತಕ್ಷಣ ನೆನಪಾಗೋದೇ ನಮ್ಮ ಹಳದಿ ಮತ್ತು ಕೆಂಪು ಬಾವುಟದ ಜೊತೆ ತಾಯಿ ಭುವನೇಶ್ವರಿ. ಅದರೆ ದುರಾದೃಷ್ಟವಷಾತ್ ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಗಮನಿಸಿದಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ ರಾಜ್ಯೋತ್ಸವದ ಆಚರಣೆಯ ಆ ಫಲಕದಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡಾಂಬೆಯ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಏಸು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಾಹುವನ್ನು ಕೂರಿಸಿ ಕನ್ನಡಾಂಬೆಗೆ ದ್ರೋಹ ಬಗೆದಿರುವುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಂಡು ಬರುತ್ತದೆ.

ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಾನಂತರ ಹತ್ತಾರು ಕಡೆ ಹರಿದು ಹಂಚಿಹೋಗಿದ್ದ ಕನ್ನಡ ನಾಡು ಕನ್ನಡದ ಕುಲಪುರೋಹಿತ ಆಲೂರು ವೆಂಕಟರಾಯರ ಹೋರಾಟದ ಫಲವಾಗಿ 1950ರಲ್ಲಿ ಭಾಷಾವಾರು ಪ್ರಾಂತ್ಯಗಳ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ, ಕನ್ನಡಿಗರೇ ಬಹು ಸಂಖ್ಯಾತರಾಗಿದ್ದರೂ, ಕಾಸರಗೋಡು, ಸೊಲ್ಲಾಪುರ, ಕೊಲ್ಹಾಪುರದಂತಹ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಕೈಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿ ಕನ್ನಡದ ಭೂಭಾಗಗಳು ಒಂದಾಗಿ ಮೈಸೂರು ರಾಜ್ಯವಾಗಿ ಏಕೀಕರಣಗೊಂಡು ಬೆಂಗಳೂರನ್ನು ಕರ್ನಾಟಕದ ರಾಜಧಾನಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. 1973 ನವೆಂಬರ್ 1 ರಂದು ಮೈಸೂರು ರಾಜ್ಯ ಕರ್ನಾಟಕ ಎಂದು ಬದಲಾದಾಗ ಸಮಸ್ತ ಕನ್ನಡಿಗರೆಲ್ಲರ ಒಕ್ಕೊರಲಿನ ಘೋಘಣೆ ಹೆಸರಾಯಿತು ಕರ್ನಾಟಕ, ಉಸಿರಾಗಲೀ ಕನ್ನಡ ಎಂದೇ ಹೊರತು ಅಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ಅಥವಾ ಜಾತಿಯನ್ನು ನೋಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಕನ್ನಡ ಏಕೀಕರಣದಿಂದ ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯವಾಗುವವರೆಗೂ ಯಾವುದೇ ಜಾತೀ ಮತ ಮತ್ತು ಧರ್ಮದ ಹೆಸರಿಲ್ಲದೇ, ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಇರುವವರೆಲ್ಲರೂ ಕನ್ನಡಗರೇ ಎಂಬ ವಿಶಾಲ ಮನೋಭಾವವಿಂದ ಒಗ್ಗೂಡಿ ಹೋರಾಡಿದ ಫಲವನ್ನು ನಾವಿಂದು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.

ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಮುದ್ದಾಡಿ ಲಾಲಿಸಿ ಪಾಲಿಸಿ ಬೆಳೆಸಿದವರು ಕೊಟ್ಯಾಂತರ ಜನರು. ಕನ್ನಡದ ಆದಿ ಕವಿ ಪಂಪ, ರನ್ನ, ಜನ್ನ ಇವರೆಲ್ಲರೂ ಜೈನರಾಗಿದ್ದವರು, ಮಾಸ್ತಿ, ಕೈಲಾಸಂ, ರಾಜರತ್ನಂ, ಡಿವಿಜಿ, ಗೊರೂರು, ಪುತೀನ ಇವರೆಲ್ಲರ ಮಾತೃಭಾಷೆ ತಮಿಳು. ಜರ್ಮನಿಯಿಂದ ಕ್ರೈಸ್ತಪಾದ್ರಿಯಾಗಿ ಕ್ರೈಸ್ತಮತ ಪ್ರಚಾರಕ್ಕೆಂದು ಕರ್ನಾಟಕಕ್ಕೆ ಬಂದ ಫರ್ಡಿನಾಂಡ್ ಕಿಟ್ಟಲ್ ಕನ್ನಡ ಕಲಿತು ಕನ್ನಡಿಗರಾಗಿ ಕನ್ನಡಕ್ಕೇ ನಿಘಂಟು ಬರೆದುಕೊಟ್ಟರು. ಹೆಸರಾಂತ ಸಾಹಿತಿ ನಾಡಿಸೋಜ ಕ್ರೈಸ್ತರು, ನಟವರ ಗಂಗಾಂಧರ ಎಂಬ ಸುಪ್ರಸಿದ್ಧ ಹಾಡನ್ನು ಬರೆದ ಎಸ್.ಕೆ.ಕರೀಮ್ ಖಾನ್ ಮತ್ತು ಬೆಣ್ಣೆ ಕದ್ದ ನಮ್ಮ ಕೃಷ್ಣಾ.. ಪ್ರಖ್ಯಾತಿಯ ನಿಸಾರ್ ಅಹ್ಮದ್ ಅಪ್ಪಟ ಮುಸಲ್ಮಾನರು. ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಛಂದಸ್ಸಿನ ಕಾವ್ಯವನ್ನು ಬರೆದ ಹಿರಿಯ ಐ.ಎ.ಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಾದ ಚಿರಂಜೀವಿ ಸಿಂಗ್ ಪಂಜಾಬಿಗಳು. ಹೀಗೆ ಇವರೆಲ್ಲರೂ ಕನ್ನಡ ನಾಡು, ನುಡಿ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಮುದ್ದಾಡಿ ಕನ್ನಡಿಗರಾದರೇ ಹೊರತೂ ಕನ್ನಡಮ್ಮನನ್ನೇ ಬದಲಿಸುವ ಹೀನ ಕೃತ್ಯಕ್ಕೆಂದೂ ಕೈ ಹಾಕಿರಲೇ ಇಲ್ಲ.

ಖ್ಯಾತ ರಂಗಕರ್ಮಿ, ಹಾಸ್ಯ ನಟ, ಚಲನಚಿತ್ರ ಸಂಭಾಷಣೆಗಾರ ರಿಚರ್ಡ್ ಲೂಯಿಸ್ ಜನ್ಮತಃ ಅಪ್ಪಟ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಆದರೂ ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ನಾಟಕಗಳು ಮತ್ತು ಹಾಸ್ಯ ರಸಸಂಜೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಆರಂಭವಾಗುವುದು ಇಲ್ಲಿನ ಮಣ್ಣಿನ ಸೊಗಡಾದ ವಂದಿಪೆ ನಿನಗೆ ಗಣನಾಥ ಎಂದು ವಿಘ್ನವಿನಾಶಕನನ್ನು ಪೂಜಿಸಿಯೇ ಹೊರತು, ಏಸುವನ್ನಲ್ಲ.

ಹೇಳಿ ಕೇಳಿ, ಕರ್ನಾಟಕದ ರಾಜಧಾನಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಮಲ್ಲೇಶ್ವರ, ಬಸವನಗುಡಿ, ಚಾಮರಾಜ ಪೇಟೆ, ವಿಜಯನಗರ ರಾಜಾಜಿನಗರ ಮತ್ತು ಜಯನಗರದಂತಹ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿಯೇ ಇನ್ನೂ ಅಲ್ಪಸ್ವಲ್ಪ ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡದ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳು ಉಳಿದಿದ್ದು ಮಿಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಕಡೆಯೂ ಕನ್ನಡಾ ಎಂದರೇ ಎನ್ನಡಾ, ಎಕ್ಕಡಾ ಅನ್ನುವಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಬಂದೊದಗಿರುವುದು ಬೇಸರದ ಸಂಗತಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡದ ಗಂಧಗಾಳಿ ಅಲ್ಪಸ್ವಲ್ಪ ಉಳಿದಿದೇ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದ ಜಯನಗರದಲ್ಲಿಯೇ, ನಡೆಯ ಬಾರದಂತಹ ದುರ್ಘಟನೆಯೊಂದು ನಡೆದು ಹೋಗಿದೆ.

ಜಯನಗರದ ಓಂ ಕನ್ನಡ ಮರಿಯಮ್ಮನ ಕರುನಾಡು ಸಂಘ ಎಂಬ ನೋಂದಾಯಿತ ಸಂಘವೊಂದು, 22.11.2020 ಭಾನುವಾರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10.00 ಘಂಟೆಗೆ ಸ್ಥಳೀಯ ಶಾಸಕಿಯಾದ ಸೌಮ್ಯಾ ರೆಡ್ಡಿಯವರು ಅತಿಥಿಗಳಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದ ಕನ್ನಡ ರಾಜ್ಯೋತ್ಸವದ ಫಲಕಗಳಲ್ಲಿ ಧ್ವಜಾರೋಹನ, ಡಿಂದಿಮವ ಮುಂತಾದ ಕಾಗುಣಿತ ತಪ್ಪುಳಲ್ಲದೇ, ಸಿರಿಗನ್ನಡಂ ಗೆಲ್ಗೆ, ಸಿರಿಗನ್ನಡಂ ಬಾಳ್ಗೆ ಎನ್ನುವ ಬದಲಾಗಿ ಸಿರಿಗನ್ನಡಂ ಗೆಲ್ಗೆ |ಜೈ ಏಸು| ಎನ್ನುವ ಉದ್ಧಟತನವಾದರೇ. ಕುವೆಂಪುರವರ ಜನಪ್ರಿಯ ಗೀತೆ ಬಾರಿಸು ಕನ್ನಡ ಡಿಂಡಿಮವಾ, ಓ ಕರ್ನಾಟಕ ಹೃದಯ ಶಿವಾ ಬದಲು ಏಸು ಎಂದು ಬರೆಸಿರುವುದಲ್ಲದೇ, ತಾಯಿ ಭುವನೇಶ್ವರಿಯ ಭಾವಚಿತ್ರದ ಬದಲಾಗಿ ಏಸು,ಅಲ್ಲಾಹ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟು ಅದಕ್ಕೆ ಅದ್ದೂರಿಯಾಗಿ ಪೂಜೆ ಮಾಡಿರುವುದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಸಮಸ್ತ ಕನ್ನಡಿಗರು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳ ಭಾವನೆಯೊಂದಿಗೆ ಚೆಲ್ಲಾಟ ನಡೆಸಿರುವು ಅಕ್ಷಮ್ಯ ಅಪರಾಧವಾಗಿದೆ. ಈ ರೀತಿಯ ತೋರಿಕೆಯ ಉದ್ಧಟತನದ ರಾಜ್ಯೋತ್ಸವ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಆ ಸಂಘಟನೆಗಳು ಏನನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಹೊರಟಿವೆ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಕಲ್ಪನೆ ಇದ್ದರೂ, ಆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಅತಿಥಿಯಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದ ಶಾಸಕಿಯೂ ಸಹಾ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಇದುವರೆಗೂ ಯಾವುದೇ ಚಕಾರಾ ಎತ್ತದಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಇಂತಹ ಮತಾಂಧ ಕನ್ನಡ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ವಿರೋಧಿ ಸಂಘಟನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಕೆಯೂ ಕೈ ಜೋಡಿಸಿರಬಹುದಾ? ಎಂಬ ಅನುಮಾನ ಮೂಡುತ್ತಿದೆ. ತಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯ ಅಸ್ಥಿತ್ವಕ್ಕಾಗಿ ಹಿಂದೂ ವಿರೋಧಿ ಮಿಷನರಿಗಳ ಜೊತೆ ಒಳ ಒಪ್ಪಂದ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಕನ್ನಡದ ಅಸ್ಮಿತೆಗೇ ಕೊಳ್ಳಿ ಇಡುತ್ತಿದ್ದಾರಾ? ಎಂದು ಸಂದೇಹ ಮೂಗಿಗೆ ಬಡಿಯುತ್ತಿದೆ.

ವರ್ಷ ಪೂರ್ತೀ ಕುಂಬಕರ್ಣನಂತೆ ಮಲಗಿದ್ದು ನವೆಂಬರ್ ಮಾಸದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರಾ ಕನ್ನಡ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಖನ್ನಡದ ಉಟ್ಟು ಓ(ಲಾ)ಟಗಾರರು ಎಂದು ಗಲ್ಲಿಗಲ್ಲಿಗಳಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ ಬಾವುಟಗಳನ್ನು ಏರಿಸಿ, ಕೆಲವು ಚಲನಚಿತ್ರದ ನಟ-ನಟಿಯರನ್ನು ಕರೆಸಿಯೋ ಇಲ್ಲವೇ ಕಿತ್ತೋದ ಆರ್ಕೇಷ್ಟ್ರಾ ಮಾಡಿಸಿ, ಚೆಂದಾ ಎತ್ತುವವರಾರು ಇದರ ವಿರುದ್ಧ ಇದುವರೆವಿಗೂ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ಬಿಡಿ, ಒಂದು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನೂ ನೀಡದಿರುವುದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗಿದೆ. ಇನ್ನು ಮಾತೆತ್ತಿದರೆ ಬಂದ್ ಎಂದು ಕುರಿ, ಕೋಳಿ ಹಂದಿ, ಹಸುಗಳನ್ನು ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ ಓಡಾಡಿಸಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆ ಹೊರೆದುಕೊಳ್ಳುವವರ ಬಾಯಿ ಬಂದ್ ಆಗಿರುವುದು ಸಂದೇಹಾಸ್ಪದವಾಗಿದೆ.

ಇದುವರೆವಿಗೂ ಕ್ರೈಸ್ತರ ಮತಾಂತರ ಸದ್ದಿಲ್ಲದೇ, ಆಸ್ಪತ್ರೆ, ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಗುಡ್ಡಗಾಡಿನಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಿ ಅಲ್ಲಿಯ ಜನರ ಸಹಾಯಕ್ಕೆ ಬಂದಿರುವ ದೇವದೂತರೆಂಬ ಬಣ್ಣ ಕಟ್ಟಿ ನಂತರ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅಲ್ಲೊಂದು ಚರ್ಚ್ ಕಟ್ಟಿ ಹಿಂದೂ ಹೆಣ್ಮಕ್ಕಳ ಕೊರಳಿನ ತಾಳಿಗಳ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಶಿಲುಬೆಗಳನ್ನು ತಗುಲು ಹಾಕಿ ಸಂಜು, ಸಾಂಸ್ಯನ್ ಆಗಿ, ಅರುಣ್, ಆನ್ ಆಗಿ ಜಗ, ಜಾರ್ಜ್ ಆಗಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಿದ್ದದ್ದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಸದಾಕಾಲವೂ ಬಿಳೀ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ತೊಡುತ್ತಿದ್ದ ಪಾದ್ರಿಗಳು ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ಮೋಸದಿಂದ ಮರಳು ಮಾಡಲು ಕೇಸರೀ ಬಣ್ಣದ ಪಂಚೆ ಮತ್ತು ನಿಲುವಂಗಿಗಳನ್ನು ಧರಿಸಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು. ನಮ್ಮ ದೇವಸ್ಥಾನಗಳ ಮುಂದೆ ಇರುವಂತಹ ಎತ್ತರದ ಗರುಡ ಗಂಬಗಳು ಚರ್ಚ್ ಮುಂದೆಯೂ ಝಗಮಗಿಸ ತೊಡಗಿದವು. ದೇವಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಅರ್ಚಕರು ಭಕ್ತಾದಿಗಳ ಮೇಲೆ ನೀರನ್ನು ಪ್ರೋಕ್ಷಿಸುವಂತೆ ಅಲ್ಲಿಯ ಪಾದ್ರಿಗಳೂ ನೀರನ್ನು ಪ್ರೋಕ್ಷಿಸತೊಡಗಿದರು. ಮೊನ್ನೆ ಚರ್ಚಿನ ಪಾದ್ರಿಯ ಅರ್ಚಕತ್ಚದಲ್ಲಿ ಆಯುಧಪೂಜೆ ನಡೆಸಿರುವುದು, ಏಸುವಿನ ಭಾವಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ವೀಭೂತಿ ಬಳಿದು ಕುಂಕುಮ ಬಳಿದು ರುದ್ರಾಕ್ಷಿ ಮಣಿಯನ್ನು ಧಾರಣೆ ಮಾಡಿಸಿರುವುದು. ಪಾದ್ರಿಗಳು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದಂತೆ ಗುದ್ದಲೀ ಪೂಜೆಯನ್ನು ಮಾಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹಿಂದೂಗಳನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮತಾಂತರ ಮಾಡುವ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ನಿರಂತರವಾಗಿ ತೊಡಗಿದ್ದಾರೆ.

ಈಗ ಅದೇ ರೀತಿಯ ಮತಾಂತರ ಹಾಡ ಹಗಲಲ್ಲೇ ಜಯನಗರದ ಶಾಸಕಿಯ ಸಮ್ಮುಖದಲ್ಲಿಯೇ, ಜಾತ್ಯಾತೀತತೆ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡಮ್ಮನ ಆರಾಧನೆಯಾದ ಕನ್ನಡ ರಾಜ್ಯೋತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡಮ್ಮನನ್ನೇ ಮಾಯವಾಗಿಸಿ ಆ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಏಸು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಾಹುವನ್ನು ತಂದು ಕೂರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಮಸ್ತ ಕನ್ನಡಿಗರು ಮತ್ತು ಹಿಂದುಗಳ ಭಾವನೆಗಳಿಗೆ ಧಕ್ಕೆಯನ್ನು ಉಂಟು ಮಾಡಿರುವವರನ್ನು ಈ ಕೂಡಲೇ ಬಂಧಿಸಿ ಅವರ ಮೇಲೆ ಸೂಕ್ತ ಕ್ರಮವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ಈ ಮೂಲಕ ಆಗ್ರಹಿಸುತ್ತೇವೆ. ಯಾವುದೋ ರಾಜಕೀಯ ಒತ್ತಡಗಳಿಗೆ ಮಣಿದು ಅವರನ್ನು ಹಾಗೆಯೇ ಬಿಟ್ಟಲ್ಲಿ ಯಾರು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ತಪ್ಪನ್ನು ಮಾಡಿದರೂ ಈ ಪೋಲೀಸರು ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರ ಏನೂ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬ ತಪ್ಪು ಆಭಿಪ್ರಾಯ ಜನರಲ್ಲಿ ಮೂಡಿದಿದರೇ, ಇನ್ನು ಇಂತಹ ಅಪರಾಧ ಮಾಡುವರಿಗೆ ಹೆದರಿಕೆಯೇ ಇಲ್ಲವಾಗಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಗದಷ್ಟು ಇಂತಹ ಕುಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದಂತಾಗುತ್ತದೇ ಅಲ್ಲವೇ? ಸ್ವಾಭಿಮಾನಿ ಕನ್ನಡಿಗರಾಗಿ ಮತ್ತು ಕ್ಷಾತ್ರತೇಜದ ಹಿಂದೂಗಳಾಗಿ ಇದನ್ನು ಒಗ್ಗಟ್ಟಾಗಿ ಪ್ರತಿಭಟಿಸದೇ ಹೋದಲ್ಲಿ ಮುಂದೊಂದು ದಿನ ನಮ್ಮೆಲ್ಲಾ ಐತಿಹ್ಯವಾದ ಪುರಾಣ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ದೇವಾಲಯಗಳಲ್ಲಿ ದೇವರುಗಳೇ ಮಾಯವಾಗುವ ದುಸ್ಥಿತಿ ಬಂದರೂ ಬರಬಹುದು ಎಂದರೆ ಅತಿಶಯೋಕ್ತಿಯೇನಲ್ಲ. ಕನ್ನಡಿಗರು ಶಾಂತಿ ಪ್ರಿಯರು ಹೌದಾದರೂ, ಕನ್ನಡದ ಅಸ್ತಿತ್ವ ಮತ್ತು ಅಸ್ಮಿತೆಗೆ ಧಕ್ಕೆ ಬಂದಲ್ಲಿ ಉಗ್ರನರಸಿಂಹವತಾರವನ್ನೂ ತಾಳಬಲ್ಲರು ಎಂಬುದನ್ನು ಮರೆಯಬಾರದು ಎಂಬ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯನ್ನು ಇಂತಹ ದುಷ್ಕೃತ್ಯ ನಡೆಸಿದ ಸಂಘಟನೆಗಳಿಗೆ ತಲುಪಿಸುವ ಜವಾಬ್ಧಾರೀ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಕನ್ನಡಿಗನ ಮೇಲಿದೆ. ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡಿಗನೇ ಸಾರ್ವಭೌಮ. ಅಲ್ವೇ?

ಏನಂತೀರೀ?

2 comments

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s