ತಿರುಪತಿ ಹಿಂದೂಗಳ ಶ್ರದ್ಧಾ ಕೇಂದ್ರವೋ?  ಇಲ್ಲವೇ ವ್ಯಾಪಾರೀ ತಾಣವೋ?

ದೇವಸ್ಥಾನ ಅಥವಾ ದೇವಾಲಯ ಎಂದರೆ ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಮೀಸಲಾಗಿರುವ ಸ್ಥಳವಾಗಿದ್ದು ಅಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಸನಾತನ ಧರ್ಮದ  ಆಧಾರದಲ್ಲಿ ಪೂಜೆ ಪುನಸ್ಕಾರಗಳು ನಡೆಯುವ ಮೂಲಕ ಶ್ರದ್ಧಾ ಕೇಂದ್ರಗಳಾಗಿವೆ. ಭಕ್ತಾದಿಗಳು ದೇವಾಲಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ತಮ್ಮ ಶಕ್ತ್ಯಾನುಸಾರ ದೇವರನ್ನು ಪೂಜಿಸಿ ನೈವೇದ್ಯವನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಿ ಯಥಾ ಶಕ್ತಿ ಕಾಣಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಿ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಇನ್ನು ದೇವಾಲಯಗಳೂ ಸಹಾ ಭಕ್ತರಿಂದ ಆ ರೀತಿಯಾಗಿ ಪಡೆದ ದೇಣಿಗೆಯಿಂದ ಭಕ್ತಾದಿಗಳಿಗೆ ದಿನ ನಿತ್ಯವೂ ದಾಸೋಹ ನಡೆಸುವುದಲ್ಲದೇ, ಲೋಕ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಹೋಮ ಹವನಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾ, ವಸುದೈವ ಕುಟುಂಬಕಂ ಎಂಬ ತತ್ವದಡಿಯಲ್ಲಿ, ಸರ್ವೇ ಜನಾಃ ಸುಖಿನೋ ಭವಂತು. ಲೋಕಾಃ ಸಮಸ್ತಾಃ ಸನ್ಮಂಗಳಾನಿ ಭವಂತು ಎಂದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಹಾರೈಸುತ್ತವೆ.

t5ಅದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲೇ ಧರ್ಮ ಸ್ಥಾಪನೆಗಾಗಿ, ಭಕ್ತರ ಒಳಿತಿಗಾಗಿ ತಿರುಪತಿಯಲ್ಲಿ ವೆಂಕಟರಮಣ ಸ್ವಾಮಿ ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದಲೂ ನೆಲೆಸಿದ್ದು ದೇಶ ವಿದೇಶಗಳಿಂದಲೂ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಭಕ್ತಾದಿಗಳು ತಿಮ್ಮಪ್ಪನ ದರ್ಶನಕ್ಕಾಗಿ ಬರುವುದಲ್ಲದೇ ತಮ್ಮ ಮನೋಭಿಷ್ಟಗಳನ್ನು ಈಡೇರಲೆಂದು ವಿವಿಧ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಸುವುದಲ್ಲದೇ ಯಥಾಶಕ್ತಿ ದೇವರ ಹುಂಡಿಗೆ ಧನಕನಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಿಸುತ್ತಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿಯೇ ತಿರುಪತಿಯ ದೇವಾಲಯ ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಅತ್ಯಂತ ಶ್ರೀಮಂತ ದೇವಾಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. 

kuberaಇನ್ನು ಭಕ್ತಾದಿಗಳು ತಿರುಪತಿಯ ಹುಂಡಿಗೆ ಯಥಾ ಶಕ್ತಿ ಧನಕನಕಗಳನ್ನು ಹಾಕುವ ಹಿಂದೆಯೋ ರೋಚಕವಾದ ಪೌರಾಣಿಕ ಕಥೆಯಿದೆ. ತ್ರೇತಾಯುಗದಲ್ಲಿ ಭಗವಾನ್ ಶ್ರೀನಿವಾಸನು ತಾಯಿ ಪದ್ಯಾವತಿಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಬಯಸಿದಾಗ ಆತನ ಬಳಿ ವಿವಾಹವಾಗಲು ಹಣವಿರಲಿಲ್ಲವಂತೆ. ಆಗ ಶ್ರೀನಿವಾಸನು ದೇವಲೋಕದ ಧನಿಕನಾದ ಕುಬೇರನ ಬಳಿ, ವೈಶಾಖಮಾಸದ, ಶುಕ್ಲಪಕ್ಷದ, ಸಪ್ತಮಿ ದಿನದಂದು, 14 ಲಕ್ಷ ಸುವರ್ಣ ವರಹಗಳನ್ನು ಸಾಲ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪಡೆದು, ವಿವಾಹವಾಗಿ ಸಾವಿರ ವರ್ಷಗಳ ಒಳಗಾಗಿ ಹದಿನಾಲ್ಕು ಲಕ್ಷ ವರಹಗಳ ಸಾಲವನ್ನು ಬಡ್ಡಿಯ ಸಮೇತ ತೀರಿಸುವುದಾಗಿ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿರುತ್ತಾನೆ. ಶ್ರೀನಿವಾಸ ಪದ್ಮಾವತಿಯ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದರೂ ಇನ್ನೂ ಕುಬೇರನ ಸಾಲವನ್ನು ಶ್ರೀನಿವಾಸನು ತೀರಿಸದಿರುವ ಕಾರಣ, ತಿಮ್ಮಪ್ಪನ ಹುಂಡಿಗೆ ಭಕ್ತಾದಿಗಳು ಯಥಾಶಕ್ತಿ ಕಾಣಿಕೆಯನ್ನು ಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ಶ್ರೀನಿವಾಸನನ್ನು ಋಣಮುಕ್ತ ಮಾಡುವ ಅಚರಣೆ ರೂಡಿಯಲ್ಲಿದೆ.

promicery_noteಶ್ರೀನಿವಾಸರು ಕುಬೇರನಿಂದ ತನ್ನ ವಿವಾಹಕ್ಕಾಗಿ ಬ್ರಹ್ಮದೇವರ ಸಮಕ್ಷಮ ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷಿಯಲ್ಲಿ ಭಗವಾನ್ ರಾಮ ಮುದ್ರೆಯಿರುವ ಚಿನ್ನದ ನಾಣ್ಯಗಳನ್ನು ಸಾಲವಾಗಿ ಪಡೆದು ಕೊಂಡ ಪುರಾವೆಯಾಗಿ ಈ ಲೋಹದ ಶಾಸನವು ಇಂದಿಗೂ ತಿರುಪತಿ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ಇದೆ ಎಂದು ಬಲ್ಲ ಮೂಲಗಳಿಂದ ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ

t2ಸಾಮಾನ್ಯ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸರ್ವ ದರ್ಶನಕ್ಕೆ 18 ಗಂಟೆಗಳು ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ಹಬ್ಬ ಹರಿದಿನಗಳಲ್ಲಿ 20 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ದೇವರ ದರ್ಶನಕ್ಕೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಭಕ್ತಾದಿಗಳು ತಮ್ಮ ಅನುಕೂಲದಂತೆ  ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ವಿವಿಧ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಸೇವಾಶುಲ್ಕ ಕಟ್ಟಿ ಸರತಿ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಸ್ವಾಮಿಯ ದರ್ಶನದ ಪಡೆದು ಸ್ವಾಮಿಯ ಕೃಪಾಶೀರ್ವಾವಾದ ಪಡೆಯುವುದು ಅನೂಚಾನಾಗಿ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಬಂದಿರುವ ಪದ್ಧತಿಯಾಗಿದೆ.

ದುರಾದೃಷ್ಟವಷಾತ್  ಅಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ತಿರುಪತಿ ದೇವಾಲಯದ ಆಡಳಿತ ಮಂಡಳಿ ಅದೊಂದು ಧಾರ್ಮಿಕ ಶ್ರದ್ಧಾ ಕೇಂದ್ರ ಎಂಬುದನ್ನು ಮರೆತು ಜನ ಮರುಳೋ ಜಾತ್ರೆ ಮರುಳೋ ಎನ್ನುವಂತೆ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ವ್ಯಾಪಾರಿತಾಣವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಿ, ಭಕ್ತಾದಿಗಳು ಹುಂಡಿಗೆ ಹಾಕುವ ಹಣವನ್ನು ಚಿನ್ನದ ಮೊಟ್ಟೆ ಇಡುವ ಕೋಳಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ, ದೇವಾಲಯದ ವಿವಿಧ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಏಕಾಏಕಿ ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಆದಾಯದ ಕೇಂದ್ರವನ್ನಾಗಿಸಿ ಮಾಡಿರುವುದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಕಳವಳಕಾರಿಯಾಗಿದೆ.

t3ನಿಜ ಹೇಳ ಬೇಕೆಂದರೆ, ಕಳೆದ ಮೂರ್ನಾಲ್ಕು ದಶಕಗಳಲ್ಲಿ ಆಂಧ್ರ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಭಾರೀ ಪ್ರಮಾಣದ ಆಮಿಷದ ಮತಾಂತರವಾಗುತ್ತಿದ್ದು ದಿನೇ ದಿನೇ ಹೆಸರಿಗಷ್ಟೇ  ಹಿಂದೂಗಳಾಗಿದ್ದು ಅವರ ಆಚಾರ ವಿಚಾರಗಳಲ್ಲಿ ಕ್ರೈಸ್ತರಾಗಿ ಹೋಗಿರುವುದಕ್ಕೆ ಮಾಜೀ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ದಿವಂಗತ ವೈ ಎಸ್ ರಾಜಶೇಖರ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಜಗನ್ ಮೋಹನ್ ರೆಡ್ಡಿಯವರೇ ಸಾಕ್ಷಿ. ವೈ.ಎಸ್.ಆರ್ ರೆಡ್ಡಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯದ ಮೇಲಂತೂ ತಿರುಪತಿಯ ತಿರುಮಲ ದೇವಾಲಯದ ಅಡಳಿತ ಮಂಡಳಿ ಮತ್ತು  ಕೆಲಸಗಾರರಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂಯೇತರರು ಇರಬಾರದೆಂಬ ನಿಯಮಗಳನ್ನೆಲ್ಲಾ ಗಾಳಿಗೆ ತೂರಿ ಆಯಕಟ್ಟಿನ ಜಾಗಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸಂಬಂಧೀಕರನ್ನೇ ನೇಮಕ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ  ಅರ್ಥಿಕ ಅವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿದ್ದಲ್ಲದೇ ತಿರುಪತಿಯ ಸಪ್ತಗಿರಿಗಳಲ್ಲೇ  ಭಾರೀ ದೊಡ್ಡದಾದ ಚರ್ಚ್ ಕಟ್ಟಿದ್ದರೂ ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳದೇ ಹೋಗಿರುವುದು ನಿಜಕ್ಕೂ ವಿಪರ್ಯಾಸವಾಗಿದೆ.

ತಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯದ ತೆವಲುಗಳಿಗಾಗಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಆಮಿಷಗಳು,  ಉಚಿತ ಭಾಗ್ಯಗಳನ್ನು ಜನರಿಗೆ  ಕೊಡುವ ಮೂಲಕ ಆಂಧ್ರ ಪ್ರದೇಶದ ಸರ್ಕಾರೀ ಖಜಾನೆಯನ್ನು ಬರಿದು ಮಾಡಿ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಹಣವಿಲ್ಲದೇ ತಿರುಪತಿ ದೇವಸ್ಥಾನಗಳ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಹರಾಜು ಮಾಡುವಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ದಿವಾಳಿಯಾಗಿದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಭಕ್ತರು ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಾಲಯವೂ ವಿರೋಧ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ ಕಾರಣ, ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ಆದನ್ನು ಕೈ ಬಿಟ್ಟ ಸರ್ಕಾರ, ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ದೇವಾಲಯದ ಸೇವಾಶುಲ್ಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಹೊರಟಿರುವುದು ಅಕ್ಷಮ್ಯ  ಅಪರಾಧವೆಂದರೂ ತಪ್ಪಾಗದು.

ಕಳೆದ ವಾರ ಫೆ. 17ರಂದು  ಟಿಟಿಡಿ ಟ್ರಸ್ಟ್‌ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ವಿವೇಚನಾ ಕೋಟಾಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸೇವೆಗಳ ದರದಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆ ಮಾಡುವ ಪ್ರಸ್ತಾಪನೆಯ ವೀಡಿಯೋ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ವೈರಲ್ ಆಗಿದ್ದು ಈ ಹಿಂದಿದ್ದ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಅವೈಜ್ಞಾನಿಕವಾಗಿ ಯದ್ವಾ ತದ್ವಾ ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಏರಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಸೇವೆಗಳು

ಹಾಲಿ ದರ 

ಉದ್ದೇಶಿತ ದರ ₹

ಸುಪ್ರಭಾತ ಸೇವೆ 240 2000
ತೋಮಲ ಸೇವೆ ಮತ್ತು ಅರ್ಚನೆ 440 5000
ಕಲ್ಯಾಣೋತ್ಸವ 1000 2500
ವೇದಾಶೀರ್ವಾದ 3000 10000
ವಸ್ತ್ರಾಲಂಕಾರ 50000 100000

t4ಸುಪ್ರಭಾತ ಸೇವೆಯನ್ನು ₹ 120 ರಿಂದ ₹ 1000 ಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿಸುವಂತೆ ಕೆಲವರು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದಾಗ, ದೇವಾಲಯದ ಆಡಳಿತ ಮಂಡಳಿಯ ಅಧ್ಯಕ್ಷರು, ತರಕಾರಿ ಮಂಡಿಯಲ್ಲಿ ಹರಾಜು ಹಾಕುವಂತೆಯೋ ಇಲ್ಲವೇ ಕುರಿ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಡುವಂತೆಯೋ, ಹೇ ಅದನ್ನು ₹2000ಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ? ಎಂಬ ರೀತಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ಎಂದರೆ ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಅವರ  ದೇವಾಲಯ ಧಾರ್ಮಿಕ ಕೇಂದ್ರ ಎನ್ನುವುದಕ್ಕಿಂತಲೂ ವ್ಯಾಪಾರ ಕೇಂದ್ರ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿರುವುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿ ತಿರುಮಲದಲ್ಲಿರುವ ವೆಂಕಟೇಶ್ವರ ದೇಗುಲದಲ್ಲಿನ ಆರ್ಜಿತ ಸೇವೆಗಳ ಶುಲ್ಕಗಳಲ್ಲಿ ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ವಿವೇಚನಾ ಕೋಟಾದ ಮೇಲೆ ಇರುವ ಒತ್ತಡ ತಗ್ಗಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಹೊರತು  ಇದರಿಂದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಭಕ್ತರಿಗೆ ತೊಂದರೆಯಾಗದು  ಎಂದು ಜನರನ್ನು ದಿಕ್ಕು ತಪ್ಪಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಲಾಗಿತ್ತಿದೆ.

ladduಇನ್ನು ತಿರುಪತಿಯ ತಿಮ್ಮಪ್ಪನಂತೆಯೇ, ತಿರುಪತಿ ದೇವಾಲಯದ  ಪ್ರಸಾದವಾದ ಲಾಡು ಎಂದರೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅಚ್ಚು ಮೆಚ್ಚು. ತಿರುಪತಿಗೆ ಯಾರೇ ಹೋಗುತ್ತೇವೆ ಎಂದರು ಬಹುತೇಕರು ಅವರ ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ಹುಂಡಿಗೆ ಹಾಕಲು ಯಥಾಶಕ್ತಿ ಕಾಣಿಕೆಯನ್ನು ನೀಡುವುದಲ್ಲದೇ, ಬಂದ ನಂತರ ನಮಗೂ ಪ್ರಸಾದ ತನ್ನಿ ಎಂದು ಲಡ್ಡು ತರಲು  ಹಲವರು ಹಣ ಕೊಡುವುದು ವಾಡಿಕೆಯಾಗಿದೆ.  ತಿರುಪತಿ ಲಡ್ಡುವಿಗೆ ಇರುವ ಅಪಾರವಾದ ಬೇಡಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ ಟಿಟಿಡಿಯು ಸಹಾ ನರೆರಾಜ್ಯದ ಪ್ರಮುಖ ಪಟ್ಟಣಗಲಲ್ಲಿ ತಿಮ್ಮಪ್ಪನ ದೇವಸ್ಥಾನವನ್ನು ಕಟ್ಟಿಸಿ ಅಲ್ಲಿಯೂ ತಿರುಪತಿ ಪ್ರಸಾದ ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿರುವುದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಅಭಿನಂದನಾರ್ಹವಾಗಿದೆ. ಅದೇ ರೀತಿಯಾಗಿ ಕೊರೊನಾ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆನ್​ಲೈನ್​ ಮೂಲಕ   ಅರ್ಚನೆ, ಅಭಿಷೇಕ ಮುಂತಾದ ರೀತಿಯ ಸೇವೆಯನ್ನು ಮಾಡಿಸಿದವರಿಗೆ ಅಂಚೆಯ ಮೂಲಕವೂ  ಪ್ರಸಾದವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.  ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ ಬಹಳ ವಿಶೇಷವಾದ ರುಚಿ ಹೊಂದಿರುವ ತಿರುಪತಿಯ ಪ್ರಸಾದದ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಸದ್ದಿಲ್ಲದೇ ಏರಿಕೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.  ನೇರವಾಗಿ  ಲಡ್ಡುವಿನ ಪ್ರಸಾದ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಏರಿಕೆ ಮಾಡಿಲ್ಲವಾದರೂ, ಕೇವಲ 100 ರೂಪಾಯಿ ಇದ್ದ ಜಿಲೇಬಿ ಪ್ರಸಾದದ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಈಗ 500 ರೂಪಾಯಿಗೆ ಏರಿಸಿದೆ.

ಟಿಟಿಡಿ ಆಡಳಿತದ ಉನ್ನತಾಧಿಕಾರಿಗಳು ಟ್ರಸ್ಟ್ ಬೋರ್ಡ್‌ಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತ 100 ರೂ.ಗೆ ಮಾರಾಟವಾಗುತ್ತಿರುವ ಜಿಲೇಬಿ ಮತ್ತು ಥೆಂಥೋಲವನ್ನು 2000 ರೂ.ಗೆ ಮಾರುವಂತೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪವಿರಿಸಿದ್ದರು. ನಿಜ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ,  ಜಿಲೇಬಿ ಮತ್ತು ಥೆಂಥೋಲ ಸೆಟ್ ತಯಾರಿಸಲು ಟಿಟಿಡಿಗೆ ಆಗುವ ವೆಚ್ಚ ಕೇವಲ 147.50 ರೂ. ಆಗಿದ್ದು ಅದನ್ನು ಶೇಕಡಾ 239ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಮಾಡಿ ಪ್ರಸಾದದಲ್ಲೂ ಲಾಭವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದು ನಿಜಕ್ಕೂ ದುಃಖಕರವಾಗಿದೆ.

ಹಿಂದೂ ಭಕ್ತರಿಂದ ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ ಲೂಟಿ ಮಾಡಿದ ಹಣವನ್ನು ಕ್ರೈಸ್ತ ಮತಾಂತರಕ್ಕೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ತಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯದ ತೆವಲುಗಳಿಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮುಂದಾಗಿರುವ ಈ ಸರ್ಕಾರದ ಈ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಎಲ್ಲರೂ ಒಕ್ಕೊರಲಿನಿಂದ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ಮಾಡುವುದಲ್ಲದೇ, ತಿರುಪತಿ ಹುಂಡಿಗೆ ಹಾಕುವ ಹಣವನ್ನು ತಮ್ಮ ಊರಿನಲ್ಲೇ ಇರುವ ದೇವಾಲಯದ ಜೀರ್ಣೋದ್ಧಾರಕ್ಕಾಗಲೀ ಇಲ್ಲವೇ,  ನಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ಸುತ್ತ ಮುತ್ತಲೂ ನಡೆಯುವ ಧಾರ್ಮಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳ ಸಂರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಸದ್ಬಳಕೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಸದ್ದಿಲ್ಲದೇ ದೇವಾಲಯದ ಆದಾಯವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ  ಈ ಹಿಂದೂ ವಿರೋಧಿ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ತಕ್ಕ ಪಾಠವನ್ನು ಕಲಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ ಅಲ್ಲವೇ?

ಒಂದು ಗೆರೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟದೇ ಸಣ್ಣದಾಗಿ ಮಾಡ ಬೇಕೆಂದರೆ, ಅದರ  ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಒಂದು ದೊಡ್ಡದಾದ ಗೆರೆಯನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಮೂಲಕ ಸಣ್ಣ ಮಾಡುವಂತೆ, ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಹಾರಾಟ, ಚೀರಾಟ,  ಹೋರಾಟ,  ಪ್ರತಿಭಟನೆಗಳು ಇಲ್ಲದೇ ಸದ್ದಿಲ್ಲದೇ ಆರ್ಥಿಕ ದಿಗ್ಭಂಧನ ಹೇರುವ ಮೂಲಕ ಸರಿದಾರಿಗೆ ತರಬಹುದಾಗಿದೆ ಅಲ್ಲದೇ, ಈಗಾಗಲೇ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ತೀರ್ಪಿತ್ತಿರುವಂತೆ, ದೇವಾಲಯದ ಆಡಳಿತವನ್ನು ಸರ್ಕಾರ ಕೈಯಿಂದ ಸ್ಥಳೀಯ ಆಡಳಿತ ಮಂಡಳಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಿ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹವಾದ ಹಣವನ್ನು ಅಲ್ಲೇ ಡ್ರಾ  ಅಲ್ಲೇ ಬಹುಮಾನ ಎನ್ನುವಂತೆ  ಅದೇ ದೇವಾಲಯದ ಜೀರ್ಣೋದ್ಧಾರ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಹಿಂದೂ ಧಾರ್ಮಿಕ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಮಯ ಬಂದಿದೆ. ಒಗ್ಗಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಬಲವಿದೆ ಮತ್ತು ಗೆಲ್ಲುವ ಛಲವಿದೆ ಅಲ್ವೇ?

ತಿರುಪತಿ ತಿಮ್ಮಪ್ಪನನ್ನು ಋಣಮುಕ್ತನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಸಲುವಾಗಿ ಭಕ್ತಾದಿಗಳು ಹುಂಡಿಗೆ ಹಾಕುವ ಹಣವನ್ನು ಈ ಭ್ರಷ್ಟ ಹಿಂದೂ ವಿರೋಧಿಗಳು ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ ಧರ್ಮವಿರೋಧಿ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಖಜಾನೆಯನ್ನು ತಂಬಿಕೊಳ್ಳಲು ದುರ್ಬಳಕೆ ಮಾಡಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದು ಧರ್ಮದ್ರೋಹವೇ ಸರಿ.

ಏನಂತೀರೀ?
ನಿಮ್ಮವನೇ ಉಮಾಸುತ

Author: ಶ್ರೀಕಂಠ ಬಾಳಗಂಚಿ

ಶ್ರೀಕಂಠ ಬಾಳಗಂಚಿ ಎಂಬ ನಾಮದೇಯನಾದ ನಾನು, ಮೂಲತಃ ಹಾಸನ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಚೆನ್ನರಾಯಪಟ್ಟಣ ತಾಲ್ಲೂಕ್ಕಿನ ಬಾಳಗಂಚಿ ಗ್ರಾಮದ ಖ್ಯಾತ ವಾಗ್ಗೇಯಕಾರರೂ, ಗಮಕಿಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪುರಸ್ಕೃತ ಗಮಕಿ ದಿ. ಶ್ರೀ ನಂಜುಂಡಯ್ಯನವರ ಮೊಮ್ಮಗ ಮತ್ತು ಗಮಕಿ ದಿ. ಶ್ರೀ ಶಿವಮೂರ್ತಿಗಳ ಸುಪುತ್ರ. ಪ್ರಸ್ತುತ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ವಿಶ್ವವಿಖ್ಯಾತ ಕಂಪನಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೂ ಹವ್ಯಾಸಿ ಬರಹಗಾರ. ಕ್ರೀಡೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಲೇಖನ ಬರೆದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲ ತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಕನ್ನಡ ನಾಡು, ಭಾಷೆ, ನುಡಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಪಾರವಾದ ಗೌರವ ಮತ್ತು ಪ್ರೇಮ ಇರುವವ. ಜಿ.ಪಿ.ರಾಜರತ್ನಂರವರ ನರಕಕ್ಕಿಳ್ಸಿ ನಾಲ್ಗೆ ಸೀಳ್ಸಿ ಬಾಯ್ ಒಲ್ಸಾಕಿದ್ರೂನೂ ಮೂಗ್ನಲ್ ಕನ್ನಡ್ ಪದ್ವಾಡ್ತೀನಿ ಅಂತಾ ಹೇಳಿರುವುದನ್ನು ಅಕ್ಷರಶಃ ಪಾಲಿಸುತ್ತಿರುವವನು.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: